Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

MantisPod - Người bạn đồng hành chuyên nghiệp

Mục lục bài viết

     

    Trong mọi cuộc chơi, để bắt kịp được nhưng khoảnh khắc đẹp chúng ta cần phải có những phụ kiện hỗ trợ chuyên nghiệp. Không kể đến những giàn máy hàng trăm triệu hay những studio hoành tráng. Việc nhỏ gọn, tiện lợi của chiếc MantisPod sẽ mang lại cho bạn những trải nhiệm hoàn hảo và “ đúng lúc ”. Đây là một chân máy vlog đa năng giúp đơn giản hóa quá trình sáng tạo của bạn. Hãy coi nó như một giá ba chân vừa vặn với mọi nhu cầu sử dụng.

    .

     Chân máy ảnh đa năng - tiện lợi chính hãng Pgytech

    .

    MantisPod - Chuyn đổi chế độ d dàng

    Để quay được các vlog hp dn, bn thường phi chuyn ngay t chế độ cm tay sang chế độ chân máy. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất PGYtech đã cải tiến thêm và bạn có th chuyn sang chế độ cm tay bng cách gp ba chân ca MantisPod trong vài giây. Quan trng nht, bn không phi điu chnh máy nh vì ng kính s luôn hướng v phía bn.

     

    Mantispod - Giúp cho mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn

     

    Nguồn : PGYtech - PGYTECH MANTISPOD Product ideas-WHY MantisPod?

    .

    Chân máy ảnh tối ưu hóa mở rộng khung hình

    Khi bn đang s dng gy chụp ảnh truyn thng, máy nh không được c định v trí khiến bn khó ly nét. Đó là lý do ti sao chúng tôi đặt li v trí ca tm camera. M chân chính ca MantisPod để thay đổi v trí ca tm camera. Góc un cong giúp c định máy nh ca bn mt cách an toàn và cho phép bn chp t mi góc độ.

    .

    Chân máy ảnh Vlog - Khung hình rộng

    .
    >> Xem thêm tại đây : GIÁ CÀI SNAPLOCK PLATE
     

    Nhiều góc độ - Nhiều điều thú vị hơn với MantisPod

    Rt khó để to ni dung video chuyên nghip mà không có giá ba chân. MantisPod là người bn đồng hành hoàn ho cho ni dung chuyên nghip ca bn, đặc bit nếu bn thích quay phim t các góc độ sáng to. Tiến hành phng vn, quay phim cn cnh, to nh tua nhanh thi gian xem trên không hoc bt c điu gì khác mà bn có th tưởng tượng bng cách đơn gin to ra mt hình tam giác n định bng cách đặt c ba chân ca MantisPod trên các b mt đồng đều.

    .

    Chân móc trên mọi địa hình

    .
    >> Xem thêm tại đây : MANTISPOD VLOGGING TRIPOD PGYTECH 

     Dễ dàng 1 bước kết nối với MantisPod

     

    MantisPod cũng là người bn đồng hành tt nht khi bn mun to ni dung video bng đin thoi ca mình. Nó có giá đỡ đin thoi mini tích hp được giu mt trong các chân ca MantisPod. Giá đỡ đin thoi thm chí còn có mt đầu nối để bn có th gn tt c các ph kin ca mình. Ly đin thoi ra để quay nhanh chưa bao giđược cnh quay chuyên nghip như vy khi bn đang s dng MantisPod. Đó là s đơn gin mc tt nht.

    .

    MantisPod - Kết hợp điện thoại nhanh chóng

    .

    MantisPod – “Giá gắn di động”

    Chân máy nên to d dàng hơn, không b cn tr. MantisPod đã được thiết kế da trên nguyên tc giúp cuc sng d dàng hơn. Ch cn gn đèn hoc micrô ca bn vào cnh MantisPod mà không phi lo lng v vic các ph kin đó s chn màn hình khi bn có mt ph kin mà bn có th lt ra ngoài.

    .

     Tích hợp nhiều chức năng với các phụ kiện ngoài

    .
    >> Xem thêm tại đây : MANTISPOD PRO VLOGGING TRIPOD PGYTECH

    Cài đặt camera an toàn và nhanh hơn

    MantisPod Pro s dng h thng SnapLock đã được cp bng sáng chế để cung cp cài đặt camera hiu qu hơn. Phn đổi mi này đã to ra mt khóa an toàn b sung để tăng độ an toàn. Tm SnapLock tương thích vi Arca-Swiss và có mt vít vn cht để tránh nó b tháo ra như các tm tháo nhanh truyn thng thường làm.

    .

     

    Mấu nối đa năng - an toàn cho máy ảnh

    .

    Chân máy MantisPod – Đa năng, nhẹ nhàng, thoải mái

    Gi chân máy hoc gy t sướng c ngày thường dn đến đau c tay. Nhưng đó không phi MantisPod. Chân máy được làm t magnesium, ch nng bng 2/3 hp kim nhôm. Nó cũng có mt lp ph cao su để tăng s thoi mái. Ba trc đồng trc và xoay riêng bit để kết hp 70 đơn v và kích thước nh gn ca nó cho phép bn mang theo trong túi.

    .

    .

    Tổng kết

    Đây chính là công cụ hỗ trợ hữu ích cho những vlogger chuyên nghiệp, hay đơn giản là những người thích sáng tạo video. Bới thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn tích hợp được nhiều tính năng, công dụng căn bản, Hobbytech tin rằng MantisPod PGYtech sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật sự hài lòng !!

    Để tìm hiểu thêm những công dụng thú vị của chiếc MantissPod này thì đừng quên theo dõi những Blog tiếp theo của HobbyTech nhé. 

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MANTISPOD/MANTISPOD PRO

     

    Liên hệ trực tiếp chúng tôi qua : Facebook HobbyTech

     

     
    0886.54.1886